BÂY GIỜ LÀ

LIÊN KẾT NỘI BỘ

HÌNH ẢNH NHÀ TRƯỜNG

BÀI HÁT HAY

Hổ trợ trực tuyến

Ảnh ngẫu nhiên

25446267_1966880290201950_1455437056342518947_n.jpg 25498449_1966880223535290_5062578052656735658_n.jpg 25446220_1966865920203387_8301310633582234287_n.jpg 25551970_1966640803559232_2152315968124381777_n.jpg 25395965_1966640750225904_5581458104165860241_n.jpg 25443180_1966640656892580_4575240134472992159_n.jpg 25442997_1966640460225933_3315069930801717676_n.jpg 25498237_1966864360203543_6562903074487654314_n.jpg 25552356_1966640140225965_8908559588044768482_n.jpg 25550327_1966880513535261_4572595911014834311_n.jpg 22386369_1939320962957883_950856657_n.jpg 22089908_2075027829392185_3444228342424159019_n.jpg 22135384_2075027319392236_4273607028547806885_o.jpg 22407413_1939320926291220_1251141715_n.jpg 22450387_1939321109624535_1758244777_o.jpg 22450842_1939320619624584_1529963592_o.jpg 22429298_1939320662957913_1913395437_o.jpg 22414643_1939321022957877_353080891_n.jpg 22414318_1939321216291191_1835690850_n.jpg 22407610_1939321142957865_641605823_n.jpg

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

  • Không tai được...
  • Sao bay giờ không có chỗ để tải bài về...
  • hay quá ^^ ...
  • ...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
  • Hay...
  • Em la Nguyen...Em rat vui khi dau giai nhi Vio...Ha...
  • hay ay...
  • bai viet chua thuyet phuc ...
  • Nhân dịp năm mới, chúc mọi người sức khỏe, hạnh...
  • Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam...
  • Chào mừng 20/11! Chúc thầy cô giáo trường TH Hồ...
  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam...
  • Chào Phương nhé. Mình nghỉ đây....
  • NT Xin chúc các anh, các chị, các bạn ...
  • Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Trường TH Hồ Chơn Nhơn.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BÀI TẬP TẬP HUẤN INTEL - KẾ HOẠCH BD HSG LỚP 4

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Quý (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:52' 17-08-2011
    Dung lượng: 124.5 KB
    Số lượt tải: 21
    Số lượt thích: 0 người







    Môn Toán, lớp 4
    Năm học 2011 – 2012
    G/v: Hoàng Thị Quý
    Trường TH Hồ Chơn Nhơn
    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI
    Mục tiêu dài hạn
    Góp phần bồi dưỡng nhân tài tương lai cho đất nước.
    Áp dụng những phương pháp dạy học của thế kỉ 21 để nâng cao chất lượng học tập môn toán của học sinh.
    Bồi dưỡng được đội tuyển dự thi học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh bậc tiểu học.
    Mục tiêu trước mắt

    Phát hiện, lựa chọn được những học sinh xuất sắc tham gia bồi dưỡng môn Toán.
    Giúp các em phát triển tư duy lô-gic, tính sáng tạo, linh hoạt trong khi học toán.
    Cung cấp cho HS một số kiến thức mở rộng, nâng cao trong chương trình toán 4.
    Các chiến lược dạy học và
    biện pháp thực hiện
    Cung cấp nhiều cơ hội hơn cho học sinh vận dụng tư duy lô-gic.

    Cung cấp nhiều cơ hội để học sinh mở rộng kiến thức về toán học trong phạm vi chương trình tiểu học.
    Đặt những câu hỏi tập trung vào học sinh phải giải thích quá trình đi tìm lời giải cho bài toán.
    Đưa ra nhiều dạng toán khác nhau, cung cấp cho học sinh những kinh nghiệm khi làm bài mà giáo viên tích lũy được.
    Các thử thách và giải pháp
    Thử thách:
    HS chưa biết cách học toán nâng cao.
    Tư duy lôgic của HS còn chậm.


    Kinh nghiệm BDHSG của GV còn ít.
    Một số phụ huynh thiếu quan tâm đến việc học nâng cao của HS.
    Giải pháp:
    Hướng dẫn cho HS cách học toán nâng cao.
    Ra các bài tập từ dễ đến khó, yêu cầu từ thấp đến cao giúp HS phát triển tư duy.
    Học hỏi qua tài liệu, kinh nghiệm của đồng nghệp
    Gặp phụ huynh, trao đổi, đề nghị cùng phối hợp để giúp HS học tốt.
    Thời gian biểu


    - Thi chọn đội tuyển
    - Lên kế hoạch chương
    trình, tiến hành dạy
    Tiếp tục HD cho HS một số PP học
    - Phân loại ,cá thể hóa học sinh
    - Tập trung các phương pháp
    gải toán có lời văn.
    -Tập trung phát triển
    tư duy về hình học
    cho học sinh.
    Tập trung dạy cho học
    sinh cách học, phương
    pháp tư duy lô-gic.
    -Tiếp tục giúp học sinh
    Phát triển tư duy.
    -Tập trung toán số và
    dãy số.
    -Chú trọng phát triển
    tư duy sáng tạo.
    -Ổn đinh đội tuyển.
    -Ôn tập kiến thức đã học.
    Tháng 9
    Tháng 10
    Tháng 11
    Tháng 1,2
    Tháng 12
    Tháng 3,4
    Tài nguyên

    Những đồng nghiệp cùng dạy bồi dưỡng.
    Internet.
    Sách giáo khoa Toán 4.
    Các tài liệu liên quan tới toán Tiểu học.
    Kết luận
    Việc bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi lớp 4 là cơ sở, nền tảng để các trường có đội tuyển dự thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh đạt kết quả tốt.
    Việc áp dụng những phương pháp dạy học của thế kỉ 21 để nâng cao chất lượng học tập môn toán của học sinh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình dạy học.
     
    Gửi ý kiến